III. ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website irasuto.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận CSKH của irasuto.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua Zalo .
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
a. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, irasuto.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Trường hợp cho kiểm tra hàng:
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 078 9348613 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
b. Quy định trả hàng
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi …. xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
※ Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của irasuto.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của irasuto.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của irasuto.vn
· Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng : 087 9348613
※ Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của irasuto.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại irasuto.vn .
c. Quy định đổi hàng
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao irasuto.vn sẽ giải quyết chỉ trong 30 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương : trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất , sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu sẽ được irasuto.vn đổi ngay sản phẩm khác tương đương.
※ Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của irasuto.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại irasuto.vn .
v Sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Các sản phẩm bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không thông báo , phản ánh đúng quy trình trong thời gian quy định).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
※ Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 078 9348613 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
d. Chính sách bảo hành
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do irasuto.vn chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để irasuto.vn phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau .